Best Meat Grinder - Máy xay đa năng gia đình

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 978240351

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Những món giàu dinh dưỡng dành cho bé từ máy xay sinh tố

 5.0 (1 Đánh giá)

Mùa nóng, cùng MÁY XAY THỊT TỐT NHẤT tận dụng chiếc máy xay sinh tố để chuẩn bị những món sinh tố giải khát lạ miệng và giàu dinh dưỡng cách nhanh chóng và đơn giản cho các bé yêu nhà bạn nhé.

Sinh tố bơ

Máy xay sinh tố Midimori MDMR-188

Bơ chứa rất nhiều chất béo có lợi và kalo, nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất mang lại nhiều lợi ích về dinh dưỡng và tiêu hóa cho trẻ nhỏ.

Để chuẩn bị một ly sinh tố bơ, bạn cần 1 quả bơ sáp, 1 hũ sữa chua có đường, 2 thìa cà phê sữa đặc, đá bào nhỏ. Xay hỗn hợp nguyên liệu khoảng 30 giây bằng máy xay sinh tố, bạn sẽ có một ly sinh tố bơ sánh đặc ngon miệng và dinh dưỡng cho bé. Có thể dùng cho bé 1 tuần 1 lần.

Sinh tố chuối vị sô cô la

Chuối làm cho ruột hoạt động đều, phòng chống táo bón và đặc biệt có lợi cho hệ miễn dịch của trẻ nhỏ. Sô cô la bổ sung năng lượng và rất tốt cho trí não của trẻ.

Với máy xay sinh tố, 2 trái chuối chín, 2 thìa sô cô la hoặc milo, 100 ml sữa tươi có đường và đá nhỏ bạn đã có thể chuẩn bị một ly sinh tố chuối vị sô cô la thơm ngon và hết sức bổ dưỡng cho bé. Ngần ngại gì mà không thử ngay cho bé yêu nhà bạn.

Sinh tố cam, chanh

Cam và chanh giàu lượng vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ. Trong cam và chanh chứa nhiều canxi, nhất là phần vỏ giúp hỗ trợ tăng trưởng chiều cao. Nước cam, chanh còn làm giảm bệnh bạch cầu ở trẻ em.

Để chế biến một ly sinh tố cam, chanh đậm đà giàu dưỡng chất bạn cần 2 thìa nước cốt chanh, 1 quả cam (bóc vỏ, bỏ hạt), 1 hộp sữa chua có đường, đá nhỏ. Cho hỗn hợp nguyên liệu vào máy xay sinh tố xay nhuyễn mịn là bạn đã có cho bé một ly sinh tố giải khát dinh dưỡng.

Lưu ý món sinh tố này không dùng khi trẻ mới ăn no hay khi vừa uống thuốc kháng sinh sẽ làm giảm tác dụng của thuốc và không tốt cho tiêu hóa.

Sinh tố ngũ cốc đậu xanh

Đậu xanh giàu protein, vitamin (C, A,K, E, B-6, folate, niacin, thiamin...) và giàu khoáng chất (canxi, sắt, mangan, kẽm...). Đậu xanh có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ nhỏ mà không gây bất kỳ dị ứng nào.

Để chế biến một ly sinh tố đậu xanh dinh dưỡng giải nhiệt, bạn cần 40 g đậu xanh, 30 ml sữa béo và 1 thìa cà phê đường.

Cho hỗn hợp đậu xanh, sữa và đường vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, sau 2 phút cho lượng đá nhỏ vào xay cùng để làm mát sinh tố. Rót ra ly và bạn đã có một ly sinh tố ngũ cốc đậu xanh dinh dưỡng thơm ngon giúp giải nhiệt cho bé.

Sinh tố đu đủ, mật ong, chanh

Đu đủ hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh. Mật ong giúp kháng khuẩn, kháng viêm, tăng cường enzym cho hệ tiêu hóa, tăng đề kháng và hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ. Chanh cung cấp vitamin C tăng sức đề kháng cho trẻ.

Kết hợp 1 miếng đu đủ vừa (cắt thành các miếng nhỏ), 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa nước cốt chanh và một chút đá nhỏ vào máy xay sinh tố, bạn đã có cho bé 1 ly hỗn hợp sinh tố giàu dinh dưỡng, ngon ngọt và mát lạnh.

Sinh tố bơ đậu phộng

Để thay đổi khẩu vị cho bé, hãy làm 1 ly sinh tố bơ đậu phộng với nguyên liệu gồm chuối, sữa đậu nành và bơ đậu phộng.

Ngoài công dụng đã biết của chuối, đậu nành giàu protein, vitamin và ít béo, giúp cơ thể tổng hợp tốt axit amin. Bơ đậu phộng có lợi cho tim, cung cấp chất dinh dưỡng bổ ích cho máu, chứa lượng vitamin E cao.

Để làm 1 ly sinh tố bơ đậu phộng cho bé, bạn cho hỗn hợp 1 quả chuối (xắt miếng nhỏ), 100 ml sữa đậu nành, 1 muỗng canh bơ đậu phộng và đá nhỏ vào máy xay sinh tố. Hỗn hợp sinh tố thơm ngon, béo ngậy và đầy dinh dưỡng rất hút vị cho bé yêu nhà bạn.

MUA MÁY XAY SINH TỐ ĐA NĂNG MIDIMORI MDMR-188 - HÀNG CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Cách 1: Mua trực tiếp các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee...
Cách 2: Gọi điện thoại đến tổng đài 024 3993 1800 hoặc 0963 661 812 từ 8:00 - 22:00 (cả CN & ngày lễ), nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Cách 3: Đặt mua hàng trên SHOP.MIDIMORI.VN

 

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by Best Meat Grinder