Best Meat Grinder - Máy xay đa năng gia đình

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 978240351

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Mua máy trộn bột Midimori có tốt như “lời đồn” không?

 4,15 (3 Đánh giá)

Các sản phẩm máy trộn bột Midimori đa năng thông minh luôn chiếm được sự yêu thích của đông đảo người dùng ngay từ khi mới ra mắt. Đến thời điểm hiện tại, các thiết bị làm bếp đa năng này vẫn làm mưa làm gió trên thị trường. Vậy mua máy trộn bột Midimori có thực sự tốt như “lời đồn” không? Lời giải đáp sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Thương hiệu máy trộn bột Midimori uy tín trên thị trường

Midimori Việt Nam là thương hiệu chuyên về đồ gia dụng chất lượng, uy tín trong nước. Các dòng máy trộn bột đa năng Midimori có thiết kế vượt trội về mẫu mã, chất lượng kỹ thuật HQ nhận được sự tin dùng của các bà nội trợ, thợ làm bánh. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản hiện đại nhất.

Thiết kế máy trộn bột Midimori tiện dụng, độc đáo

Mua máy trộn bột Midimori, người dùng sẽ được trải nghiệm thiết bị làm bếp đa năng tuyệt vời. Sản phẩm có thiết kế khung thép chắc chắn, cối trộn inox 304 không gỉ có tay cầm tiện lợi, an toàn cho thực phẩm. Phụ kiện đi kèm cối đa dạng gồm dụng cụ móc câu, càng lồng và càng chân vịt. Đế được thiết kế chống trượt, tự động ngắt khi máy quá tải với chip thông minh.

Máy trộn bột Midimori có thiết kế hiện đại và tiện lợi

Công suất mạnh mẽ và công dụng đa năng

Công suất máy trộn bột Midimori lên tới 1800W cùng động cơ mạnh mẽ giúp nhào, trộn, xay bột nhanh chóng. Đặc biệt, 6 tốc độ đánh để phù hợp với từng loại nguyên liệu. Điển hình như các dòng máy mở rộng của model MDMR 9819: máy trộn bột Midimori MDMR 9819A, MDMR 9819B, MDMR 9819C,... 

Công suất máy trộn bột Midimori lên tới 1800W

Thiết bị còn tích hợp đa năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng: máy trộn bột xay thịt, đùn xúc xích, cán mì, quyết giò chả,... Tính năng mang tính công nghệ như màn hình LCD, hẹn giờ, cảm ứng,... Đây cũng là lý do các cửa hàng kinh doanh bánh, khách sạn hay quán cà phê săn đón mua  máy trộn bột Midimori.

Giá thành phải chăng đi kèm bảo hành dài lâu

Các sản phẩm máy trộn bột Midimori có giá thành phải chăng trên thị trường hiện nay. Chính sách bảo hành lên tới 36 tháng, bảo trì lâu dài khi gặp bất cứ vấn đề gì. Midimori Việt Nam còn biết cách chiều lòng khách hàng khi áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày đầu. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm mua sản phẩm chính hãng, giá tốt, bảo hành, sửa chữa và phụ kiện thay thế luôn có sẵn.

Chính sách bảo hành máy trộn bột Midimori lên 36 tháng

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, bạn đã biết được đáp án câu hỏi: Mua máy trộn bột Midimori có tốt như “lời đồn” không? Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm chất lượng khó quên trong đời.

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by Best Meat Grinder