Best Meat Grinder - Máy xay đa năng gia đình

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 978240351

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Mua hàng qua mạng xã hội: Cộng đồng BÓC MẼ máy làm sữa hạt xay nấu đa năng

 5.0 (1 Đánh giá)

Theo một chuyên gia về dịch vụ trên mạng xã hội, có rất nhiều điều bất lợi cho bên mua khi giao dịch trên nền tảng như hàng giả, nhái, kém chất lượng, không minh bạch về giá, xuất xứ.

Rủi ro khi mua hàng trực tuyến qua mạng xã hội

Mua hàng trên mạng xã hội (mua hàng trực tuyến) không còn là điều quá xa lạ với người dùng internet tại Việt Nam những năm gần đây, đặc biệt là thế hệ trẻ. Tuy nhiên, hình thức này vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người mua khi là bên “phải chịu” nếu có vấn đề xảy ra, không giống với việc mua bán trên các sàn thương mại điện tử phổ biến.

Đối với sàn thương mại điện tử trong vai trò bên trung gian kết nối người bán – người mua, doanh nghiệp có đầy đủ bộ quy tắc ứng xử cũng như các biện pháp bảo vệ cần thiết cho cả đôi bên. Trong đó, người mua sẽ được hưởng các quyền lợi cần thiết như có đối tác vận chuyển uy tín, có thể trả hàng nếu sản phẩm mua không đúng như cam kết của bên bán, dễ dàng theo dõi lộ trình đơn hàng nhờ hệ thống của sàn…

Theo một chuyên gia về dịch vụ trên mạng xã hội, có rất nhiều điều bất lợi cho bên mua khi giao dịch trên nền tảng như hàng giả, nhái, kém chất lượng, không minh bạch về giá, xuất xứ.

Mặc dù đề ra những quy định, chính sách khá chặt chẽ đối với cá nhân, tổ chức muốn đưa sản phẩm lên nền tảng Tiktok nhưng trên thực tế, việc kiểm soát các cá nhân, tổ chức có gian hàng tại đây có thực hiện đúng quy định hay không lại bị bỏ ngỏ. 

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện Tiktok Việt Nam vẫn chưa lên tiếng về việc hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, không có hoá đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ được rao bán trên nền tảng mạng xã hội Tiktok. Điều này đã gây ra khó khăn cho các cơ quan chức năng trong công cuộc giám sát, kiểm tra và ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người tiêu dùng. 

Mua hàng qua mạng xã hội: Cộng đồng BÓC MẼ máy làm sữa hạt xay nấu đa năng

Máy làm sữa hạt là một trong những thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình, nhất là những chị em có niềm đam mê làm sữa từ các loại hạt.

Ngoài công dụng chính là chế biến sữa từ các loại hạt ngũ cốc như đậu nành, hạt hạnh nhân hay óc chó... nó còn có khả năng xay nấu cực kỳ tiện lợi.

Nhưng hiện nay trên thị trường gia dụng có nhiều sản phẩm máy làm sữa hạt xay nấu khác nhau khiến người mua không biết rõ về chất lượng sản phẩm hay hàng nhái, hàng kém chất lượng... vì thế là người tiêu dùng nên tránh và lưu ý cho bản thân mình khi sử dụng và mua sản phẩm này và cần tham khảo thông tin kỹ lưỡng để tránh tiền thì mất oan mà lại mang phải tật.

Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu về máy làm sữa hạt xay nấu đa năng để tìm hiểu rõ hơn

Điểm đặc biệt:

- Tên sản phẩm & Model: Máy xay làm sữa hạt đa năng hút chân không

- Thương hiệu: Midimori

- Công nghệ: Hút chân không

- 15 chương trình xay nấu nóng/lạnh cài đặt sẵn 

- Chức năng hút chân không, loại bỏ không khí để giữ độ tươi 

- Máy xay có động cơ siêu mạnh với 22.000 vòng / phút 

- Tối ưu hóa chất dinh dưỡng và hương vị, giảm thiểu khả năng bị oxy hóa 

- Máy xay 3D với 8 lưỡi dao bằng thép không gỉ 

- Cối thủy tinh lớn có dung tích 1500ml 

- Dễ dàng vệ sinh với chế độ tự động làm sạch

Với công suất tối đa lên đến 1000W (công suất suất nấu 600W, công suất xay 400W) tốc độ 22.000 vòng xoay/phút, sản phẩm có thể xay nấu mọi loại nguyên liệu một cách nhanh chóng trong thời gian dài. Mặc dù công suất lớn nhưng máy không gây tốn điện năng nhiều như các sản phẩm trên thị trường khác.

Máy xay nấu làm sữa hạt đa năng hút chân không MDMR-668 với dung tích lớn, đầy đủ tiện nghi lại cực kỳ thấu hiểu người dùng. MIDIMORI đặc biệt đưa vào chiếc máy xay nấu đa năng này hệ thống chống rung và cách âm tối đa.

Với sự kết hợp của hộp chống ồn dày 3.3mm và hệ thống động cơ đồng trục giúp máy khi làm sữa hạt và khi xay nấu vận hành êm ái, cách âm và giảm rung hiệu quả, giúp thiết bị được bề bỉ hơn. Chế độ khởi động êm ái cùng với tiếng ồn ở mức cực tiểu sẽ giúp bạn thoải mái nấu nướng ngay bên cạnh mà không bị làm phiền

Chỉ với một chiếc máy xay nấu làm sữa hạt đa năng hút chân không MDMR-668, bạn có thể thoải mái chế biến nhiều loại thức ăn, nước uống theo ý thích cùa mình. Từ sữa đậu nành, nước ép hoa quả, bột nhão gạo, nước ngô đến những món khác như cháo, súp, nước xốt,… đều trở nên thật dễ dàng.

Với bảng điều khiển thông minh với đa chế độ cùng với khả năng cài đặt hẹn giờ máy xay nấu làm sữa hạt đa năng hút chân không MDMR-668 sẽ trở thành một người bạn đồng hành tuyệt vời trong căn bếp của bạn.

Đặc biệt, lần đầu tiên trên thế giới đối với dòng máy máy xay đa năng được tích hợp chế độ hẹn giờ. Với chức năng hẹn giờ, các chị em nội trợ có thể chủ động thời gian hơn trong việc chế biến đồ ăn, thức uống hàng ngày mỗi khi ở nhà. Tính năng này rất hữu ích đối với những người thường xuyên bận rộn

Ngoài ra, Máy xay nấu làm sữa hạt đa năng hút chân không MDMR-668 còn có chế độ tự động vệ sinh linh hoạt giúp thiết bị của bạn luôn sạch sẽ sau khi sử dụng. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng máy cho những lần tiếp theo, vì đảm bảo máy đã được làm sạch, không còn dư lại bột hay thực phẩm đã xay hay chế biến trong các lần sử dụng trước đó.

Sản phẩm Máy xay nấu sữa hạt Midimori có tem mác rõ ràng

Có nên mua máy làm sữa hạt xay nấu đa năng không?

Hiện nay, trong căn bếp hiện đại của mỗi gia đình nên có thêm một chiếc máy làm sữa hạt bởi những lý do sau:

- Hằng ngày, bạn có thể áp dụng công thức làm sữa hạt bằng máy để tự tay làm những ly sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cả nhà cùng thưởng thức.

- Thực tế có những người không uống được sữa bò nhưng vẫn muốn uống một loại sữa khác có hàm lượng dinh dưỡng cao, lúc này sữa hạt sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bổ sung dinh dưỡng cho họ.

- Tự làm thức uống thơm ngon bằng máy làm sữa hạt tại nhà giúp bạn tiết kiệm tiền hơn vì không cần phải mua sữa hạt đóng chai với giá khá cao ở ngoài hàng nữa.

- Cách làm sữa bằng máy sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức hơn so với cách làm thủ công.

- Ngoài chức năng chính là làm sữa, máy làm sữa hạt còn được tích hợp thêm nhiều chức năng hữu ích khác như nấu cháo, hầm, thậm chí là làm các món sinh tố ngon như một chiếc máy xay sinh tố nữa đấy.

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by Best Meat Grinder