Best Meat Grinder - Máy xay đa năng gia đình

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 978240351

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Máy trộn bột để bàn gia đình, công suất lớn, đa chức năng

 5.0 (1 Đánh giá)

Đối với những người mới học làm bánh thì máy trộn bột là công cụ không thể thiếu. Bởi thiết bị này không chỉ giúp bạn trộn đều bột làm bánh. Mà còn có công dụng đánh trứng, đánh kem,… vô cùng đa năng.

Vì vậy, chắc hẳn nếu chưa từng mua máy trộn bột lần nào thì bạn đang vô cùng phân vân không biết lựa chọn máy thế nào cho tốt. Bài viết dưới đây của Mayxaythittotnhat sẽ chỉ ra những bí kí giúp bạn lựa chọn được loại máy đánh bột tốt nhất, giá cả hợp lý.

Đó chính là chiếc máy trộn bột, xay thịt, đánh trứng,... đa chức năng của Midimori.

Giới thiệu về máy trộn bột đa năng Midimori MDMR-9819.

Thiết kế thông minh

Máy nhào trộn bột, xay thịt Midimori 1800W, thân khung thép, cối inox 6 lít là thiết bị nhà bếp chuyên dụng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại mang đến cho người dùng sự tiện nghi nhất. Máy có thiết kế nhỏ gọn với thân máy được làm bằng khung thép, được nâng cấp và hoàn thiện nhất từ dòng máy trộn bột đã làm mưa làm gió MDMR-9818 được ra mắt vào năm 2019 của hãng.

Máy được làm bằng thép đúc, vận hành đơn giản và thiết kế thông minh với chip tự động, sẽ tự ngắt khi quá tải, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Công suất lớn

Xét về công suất, khó dòng máy chế biến thực phẩm nào có thể vượt qua Midimori. Các loại máy đánh trứng để bàn có công suất lớn 1800W. Vì vậy, đây là lựa chọn lý tưởng để bạn thực hiện các loại bánh hay sơ chế những nguyên liệu với khối lượng lớn hoặc phức tạp. Khi sử dụng các chức năng khác như trộn bột, xay thịt, quết giò với khối lượng lớn đều có thể dễ dàng thực hiện được mà không bị rung lắc nhiều như những dòng máy có công suất thấp khác.

Đa năng

Không thể phủ nhận chất lượng tuyệt vời mà dòng máy này mang lại trong quá trình chế biến thực phẩm. Công suất lớn giúp quá trình sơ chế nguyên liệu diễn ra nhanh và hiệu quả hơn. Các tốc độ được trang bị đa dạng, giúp kiểm soát linh hoạt và phù hợp đối với từng loại nguyên liệu khác nhau. Cối xay với dung tích lớn giúp thực hiện được khối lượng nguyên liệu lớn hơn. Đặc biệt với khả năng kết hợp thêm nhiều loại phụ kiện khác nhau trên cùng một chiếc máy giúp bạn sáng tạo thêm được nhiều món ăn ưa thích hơn.

Phụ kiện nhào trộn, đánh bông 

Bộ cối xay thịt Midimori 

- 01 Vỏ xay thịt, 01 khay đựng thịt, 01 trục xoắn ốc, 01 lưỡi dao xay thịt, 03 lưỡi lọc xay thịt, 01 trục khóa, 01 trục đùn thịt.

Phụ kiện cán sợi mỳ 

Làm bằng thép không gỉ bền, một con lăn để làm cho tấm mì pasta lên đến 140 mm rộng và 2 máy cắt để làm mì Tagliatelle hoặc mì spaghetti.

Con lăn cán bột mì pasta có thể điều chỉnh, nhào và san bằng bột. Bộ dụng cụ giúp cán bột mỏng hơn, chẳng hạn như dày làm mì trứng, vừa cho mì lasagne và mỏng cho mì ống. 

Phụ kiện bào sợi

Tùy theo nhu cầu của mình mà bạn có thể dùng đĩa cắt lát mỏng và dày. Bạn có thể dùng đĩa cắt lát cho những thực phẩm như: phô mai, rau củ chắc thịt: khoai tây, củ cải, hành tây, dưa chuột, củ dền, cà rốt, bắp cải, tỏi tây, hành tây, ớt Đà Lạt, táo, lê....

Chính sách bảo hành

Bạn sẽ được bảo hành lên tới 36 tháng khi mua sản phẩm. Đặc biệt, chế độ bảo hành chính hãng mang đến sự yên tâm và tin tưởng cho bạn trong suốt quá trình sử dụng. Thật hiếm thấy có hãng nào tại Việt Nam có chế độ bảo hành chất lượng và đáng tin tưởng như Midimori.

Ưu điểm của Midimori MDMR-9819 trong việc nhào trộn bột

Máy trộn bột, xay thịt đa năng Midimori MDMR-9819 có công suất có thể nói chưa có chiếc máy nào vượt qua 1800W. Công suất lớn cho gia đình và những cửa hàng bánh nhỏ, giúp bạn có thể chế biến nhiều món ăn một cách dễ dàng và tiện lợi.

Thiết kế máy toàn thân khung thép đúc vô cùng chắc chắn, đảm bảo ít bị rung lắc trong quá trình sử dụng kể cả mức công suất lớn nhất. Nhiều chiếc máy trộn bột khi bật lên đến mức cao sẽ có hiện tượng rung lắc cực mạnh và độ ồn lớn. Midimori hiểu điều đó và đã phát triển sản phẩm một cách hoàn thiện nhất, hạn chế tối đa những nhược điểm ảnh hưởng tới người sử dụng.

Các phụ kiện đi kèm máy đều được làm bằng inox không gỉ, rất nặng và chắc tay, đảm bảo an toàn cho bạn trong quá tình sử dụng. Kết hợp với động cơ cực kì khỏe thì việc nhào trộn 1 lượng lớn bột ướt không là vấn đề.

Dung tích cối trộn lớn ( 6L ) giúp bạn thỏa sức chế biến, sáng tạo những chiếc bánh, những món ăn ngon cho gia đình.

Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh máy, máy có thiết kế đơn giản, nên sau khi sử dụng xong, các bạn có thể tháo các bộ phận 1 cách dễ dàng để bảo trì và vệ sinh máy.

Chế độ bảo hành uy tín chắc chắn là 1 yếu tốt cực kì quan trọng khi chọn mua bất kì sản phẩm nào. Midimori có ché độ bảo hành cho máy trộn bột lên tới 36 tháng và bán kèm phụ kiện của máy, cực kì uy tín và chất lượng khi mua và sử dụng.

Máy nhào trộn bột đa năng Midimori MDMR-9819 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Ngoài tính năng trộn bột, máy trộn Midimori còn có thể thực hiện được nhiều tính năng  như đánh trứng, trộn bột, xay thịt, cán mì sợi.... mang lại nhiều tiện ích cho chị em trong việc nội trợ.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về dòng máy trộn bột Midimori MDMR-9819, bạn có thể click tại đây.

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by Best Meat Grinder