Best Meat Grinder - Máy xay đa năng gia đình

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 978240351

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Máy Midimori MDMR-188 (500W) - Cấu tạo và mức giá thị trường

 5.0 (1 Đánh giá)

Sử dụng máy xay sinh tố hiện nay là một nhu cầu thiết yếu của một số gia đình. Máy xay không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chế biến nhanh chóng mà còn làm tăng giá trị dinh dưỡng cho thực phẩm. Trong đó, không thể không kể đến là Midimori MDMR-188 (500W), một trợ thủ đắc lực dành cho gian bếp. Vậy máy có cấu tạo, tính năng gì đặc biệt so với các loại máy xay thông thường?

Máy xay Midimori có cấu tạo, tính năng gì đặc biệt gì so với những loại máy xay thông thường?

Đặc điểm cấu tạo của Midimori MDMR-188 

Midimori MDMR-188 hay còn được gọi với tên gọi khác là máy xay sinh tố đa năng 4 in 1. Midimori không chỉ phục vụ nhu cầu với thức uống sinh tố làm từ trái cây mà còn có thể xay thịt, cá, tôm và các loại hạt. 

Sở dĩ Midimori có thể làm nhiều nhiệm vụ trong một thiết bị là do có nhiều tính năng vượt trội như:

Cấu tạo cối xay với chất liệu ABS cao cấp và an toàn

Máy được trang bị 4 loại cối xay khác nhau phục vụ đa dạng nhu cầu xay thực phẩm của gia đình. Cối xay Midimori được thiết kế với chất liệu nhựa ABS bền bỉ theo thời gian, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. 

Cối xay Midimori làm từ nhựa ABS có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt

Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mà không phải lo máy bị nứt vỡ, trầy xước trong quá trình xay. Đi kèm với cối xay sinh tố, bạn sẽ được tặng nắp du lịch với cối 0,6 lít và 0,4 lít. Khi di chuyển đường xa bạn dễ dàng mang theo mà không sợ thực phẩm bị rây, đổ ra ngoài.

Thiết kế có trục xay và lưỡi dao inox 304

Sản phẩm máy xay đa năng được thiết kế với bộ lưỡi dao kép thông minh chất liệu inox 304. Chúng có khả năng chống rỉ sét, siêu bền, có khả năng xay nhanh và mạnh nhiều loại thực phẩm. 

Công suất vận hành máy lớn kết hợp với lưỡi dao sắc bén làm cho công việc nội trợ của bạn trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Điều này vừa giúp tiết kiệm công sức, giảm được chi phí, lại tiết kiệm thời gian.

Giá của máy xay sinh tố đa năng Midimori

Vậy, mức giá để có thể sở hữu máy xay sinh tố Midimori là bao nhiêu? Nếu tìm kiếm sản phẩm trên thị trường bạn sẽ ngạc nhiên vì thấy nhiều đơn vị cung cấp mức giá đa dạng. Điều quan trọng là bạn phải mua hàng ở những địa chỉ, uy tín chất lượng.

Giá của máy xay sinh tố đa năng Midimori là bao nhiêu?

Nếu như ở Hà Nội bạn nên đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Midimori tại 87 đường Trung Văn, P Trung Văn, Q Nam Từ Liêm, HN. Hoặc, bạn có thể  mua Midimori MDMR-188 tại địa chỉ website của công ty để nhận được đầy đủ các chính sách ưu đãi từ thương hiệu.

Có thể nhận thấy được với những tính năng, ưu điểm nổi bật kể trên, Midimori MDMR-188 (500W) xứng đáng được biết đến với cái tên máy xay sinh tố số 1 Việt Nam. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay một sản phẩm để chế biến nhiều món ăn hấp dẫn dành tặng gia đình.

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by Best Meat Grinder