Best Meat Grinder - Máy xay đa năng gia đình

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 978240351

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Máy ép nào được vừa rẻ vừa chất lượng hiện nay?

 5.0 (1 Đánh giá)

Hiện nay, máy ép chậm đã trở thành “trợ thủ đắc lực” của mỗi gia đình trong việc chế biến các cốc nước ép thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Tuy nhiên, lựa chọn máy ép nào được vừa rẻ vừa chất lượng là điều không hề đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ vấn đề này đến bạn.

Máy ép chậm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng để lựa chọn

Đánh giá thị trường máy ép chậm hiện nay?

Thị trường máy ép chậm rất đa dạng và phong phú mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng trong khi tìm hiểu. Tùy thuộc vào ngân sách tài chính của từng khách hàng mà có thể chọn lựa sản phẩm dao động trong khoảng vài triệu đến vài chục triệu đồng. 

Thị trường máy ép chậm hiện nay rất đa dạng 

Thực tế, có khá nhiều thương hiệu máy ép chậm khác nhau hiện nay như Midimori, Philips, Panasonic, Hurom, Kuvings… Mỗi dòng sản phẩm đều có những đặc điểm nổi trội khác nhau. Để có cái nhìn khách quan nhất trong khi lựa chọn máy ép chậm, bạn nên đánh giá trên nhiều yếu tố, bao gồm: 

- Thiết kế sản phẩm chắc chắn.

- Khả năng ép tốt, máy móc vận hành êm ái. 

- Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi khách hàng. 

Nếu bạn đang cân nhắc trong việc sắm sửa dòng máy ép chậm chất lượng, an toàn, hãy tham khảo máy ép trái cây Midimori MDMR-999 (250W). Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi lựa chọn sản phẩm này.

Giới thiệu máy ép chậm Midimori MDMR-999 (250W)

Để trở thành lựa chọn số 1 cho nhiều gia đình, máy ép chậm Midimori MDMR-999 (250W) quả thực đã đáp ứng được rất nhiều tiêu chí nổi trội khác nhau. 

Tham khảo máy ép chậm Midimori MDMR-999 (250W)

Đầu tiên, sản phẩm này có thiết kế sang trọng, hiện đại và nhỏ gọn thuận tiện để đặt trong nhiều không gian bếp khác nhau. Thân máy sử dụng 2 màu sắc chính là đen và bạc cùng ống tiếp nguyên liệu, khay chứa làm từ nhựa tối màu rất hoàn hảo. 

Tiếp đến, Midimori MDMR-999 có bình chứa 0.6L thuận tiện trong mỗi lần ép. Các chi tiết và phụ kiện đi kèm đầy đủ, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Đặc biệt, động cơ của máy hoạt động rất mạnh mẽ, êm ái, cho ra lượng nước ép nhiều hơn hẳn so với các loại máy ép thông thường.

Cuối cùng, máy có tốc độ quay đạt 65 vòng/phút giúp giữ trọn vẹn vitamin, enzyme trong thực phẩm, hạn chế tối đa việc tách nước, tạo bọt và xảy ra tình trạng oxy hóa khi gặp không khí.

Trên đây là một số chia sẻ chi tiết đến bạn về vấn đề “Máy ép nào được vừa giá rẻ vừa chất lượng hiện nay?”, hy vọng bạn đã không còn băn khoăn trước khi quyết định mua máy ép. Liên hệ sớm với chúng tôi nếu có nhu cầu sở hữu máy ép chậm Midimori MDMR-999.

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by Best Meat Grinder