Best Meat Grinder - Máy xay đa năng gia đình

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 978240351

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Lựa chọn máy trộn bột như thế nào?

 5.0 (2 Đánh giá)

Đối với những người mới học làm bánh hoặc có đam mê với công việc nấu ăn thì máy trộn bột là công cụ không thể thiếu. Bởi thiết bị này không chỉ giúp bạn trộn đều bột làm bánh. Mà còn có công dụng đánh trứng, đánh kem,… vô cùng đa năng. Vì vậy, chắc hẳn nếu chưa từng mua máy trộn bột lần nào thì bạn đang vô cùng phân vân không biết lựa chọn máy thế nào cho tốt. Bài viết dưới đây của Mayxaythittotnhat sẽ chỉ ra những bí kíp giúp bạn lựa chọn được loại máy đánh bột tốt nhất, giá cả phải chăng.

Thông số của nhà sản xuất

Thông số của nhà sản xuất sẽ là những con số lí tưởng hóa, hoặc đơn giản là những con số đẹp. Chúng ta phải qua quá trình trải nghiệm, sử dụng thì mới có thể biết được điểm giới hạn của thiết bị. Khi máy chạy với lượng bột đạt giới hạn sẽ như thế nào, khi dưới mức đó sẽ như thế nào, chúng ta phải quan sát và đo lường công suất làm việc của máy để sau này có thể sử dụng và giữ gìn máy tốt hơn. Theo kinh nghiệm của những người đã từng sử dụng máy nhào trộn bột thì nên chế biến dưới mức giới hạn và thông số của máy thì sẽ máy sẽ chạy êm và ổn định hơn.

Chất lượng của máy và các phụ kiện đi kèm

Chất lượng của máy cũng là một điều rất quan trọng khi chọn mau máy trộn bột. Có máy làm bằng thép đúc, máy làm bằng kim loại, thâm chí vỏ nhựa cũng có. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn nên chọn loại máy phù hợp. Lời khuyên ở đây là nên chọn những chiếc máy trộn chắc chắn, chất liệu kim loại thì khi chạy sẽ bớt bị rung lắc và an toàn cho người dùng. Đặc biệt là những chiếc máy có mút chân không dưới chân thì sẽ càng chắc chắn hơn.

Phụ kiện đi kèm máy thì có loại cơ bản và loại mở rộng, cũng tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà lựa chọn cho thích hợp. Nhưng bao giờ đa chức năng cũng sẽ tốt hơn là 1 vài chức năng đúng không nào? Phụ kiên đi kèm máy trộn bột thường là các càng, móc đánh, trộn bột, đánh trứng. Ngoài ra, 1 số hãng còn có phụ kiện xay thịt, đùn xúc xích, cán mì sợi, bào cắt thực phẩm rất đa dạng giúp bạn sử dụng và nấu ăn 1 cách tiện lợi, an toàn.

Việc bảo trì, bảo dưỡng máy có thuận tiện không?

Với những bạn hay sử dụng máy thì việc bảo trì bảo dưỡng là cực kì quan trọng, để đảm bảo cho máy sẽ được bền và ổn định lâu dài. Việc lau chùi, cọ rửa các dụng cụ đi kèm máy là việc thường xuyên làm sau khi sử dụng, còn việc kiểm tra, tra dầu,… để máy luôn chạy êm mượt thì thỉnh thoảng cũng nên để ý. Những thương hiệu có trụ sở, showroom hoặc đội bảo hành thì sẽ thuận tiện cho bạn qua bảo hành, bảo trì máy trộn bột của mình hơn là những thương hiệu không có cơ sở, trôi nổi trên thị trường.

Xem review trên các hội nhóm

Review của những người đã sử dụng rất hữu ích giúp bạn có thể loại trừ những chiếc máy chất lượng không tốt, giá cả không phù hợp và lựa chọn cho mình chiếc máy ưng ý nhất. Hãy xem review trong các hội nhóm, trên mạng xã hội nhưng là của cá nhân hoặc gia đình, chứ những người review chuyên nghiệp chưa chắc đã tin tưởng được nhé.

Bảo hành uy tín, giá cả phù hợp với chất lượng

Bao giờ cũng vậy, khi mua bất kì một sản phẩm nào chúng ta đều phải quan tâm đến sự bảo hành sản phẩm đó của họ. Những thương hiệu bảo hành lâu dài và uy tín thì sẽ càng đáng tin tưởng hơn là những thương hiệu không có hoặc bảo hành ít thời gian. Với máy trộn bột, đánh trứng, xay thịt đa chức năng thì thường sẽ có thời hạn bảo hành từ 24-36 tháng. Giá cả phù hợp với chất lượng, điều này chúng ta phải tham khảo thị trường và đọc review của người đã sử dụng để chọn được sản phẩm đáng tiền nhất, chất lượng và phù hợp nhất.

Hy vọng với bài viết trên đã phần nào giúp các bạn có thêm kiến thức để có thể chọn được chiếc máy nhào trộn bột hợp túi tiền và mục đích sử dụng của mình nhé!

Liên hệ tư vấn Máy nhào trộn bột, xay thịt đa năng MDMR-9819.

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by Best Meat Grinder