Best Meat Grinder - Máy xay đa năng gia đình

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 978240351

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Đánh giá Nồi lẩu chiên nướng làm bánh đa năng Midimori MMR-1368: Thiết kế thu hút, đi vào lòng người 5 khay đi kèm

 5.0 (3 Đánh giá)

Một thiết kế thu hút và đặc biệt với 5 khay đi kèm thực sự hấp dẫn nhiều bà nội trợ. Ngoài ra, Midimori MMR-1368 cũng có nhiều tính năng hay ho khác. Sau đây, chúng tôi sẽ đánh giá Nồi lẩu chiên nướng làm bánh đa năng Midimori MMR-1368 xem liệu ngoài thiết kế ra thì máy còn gì nổi bật không nhé!

Midimori MMR-1368 có thiết kế đẹp, trang nhã

Nồi lẩu chiên nướng làm bánh đa năng Midimori MMR-1368 có 2 màu đi kèm là hồng nhạt và xanh nhạt. Điểm nhấn trên thiết kế của sản phẩm này so với các sản phẩm thông thường khác trên thị trường là nồi tách rời với 5 khay đi kèm và bạn sử dụng khi lắp các khay thích hợp vào. 

Thiết kế hộp an toàn, có núm điều chỉnh nhiệt độ thuận tiện cho đầu bếp trong việc điều chỉnh nhiệt độ khi nấu nướng

Chất liệu 5 khay đi kèm được làm bằng gang có độ bền rất cao, dày, giữ nhiệt cực tốt, và trên phủ một lớp chống dính cao cấp. Hết sức an toàn, khỏi lo về vấn đề sức khỏe nhé mọi người. Và khi dùng xong, bạn có thể tháo rời, vệ sinh hết sức đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên, trong quá trình vệ sinh nồi lẩu điện, bạn cũng cần chú ý dùng chất tẩy rửa loại nhẹ và không nên dùng giẻ sắt nhọn để tránh làm xước hoặc hỏng lớp chống dính an toàn trên bề mặt lòng nồi.

1 khay nướng

1 khay bánh tròn lớn

1 khay chiên, xào

1 khay bánh tròn bé

Điểm hạn chế của sản phẩm là không thể sử dụng 5 khay cùng một lúc được. Nếu muốn thay đổi chức năng, máy phải được ngắt và thay đổi khay mới.

Đa chức năng nấu nướng

Nồi lẩu nướng sử dụng nguồn điện áp 220V/50Hz, hoạt động với công suất 1.400W cho hiệu quả nấu nướng nhanh hơn, đồng thời, tiết kiệm hiệu quả thời gian và công sức nấu nướng.

Khay nồi lẩu có dung tích 3,5L rộng rãi phù hợp để chế biến được nhiều thức ăn cùng lúc, phục vụ cho gia đình đông người hay chuẩn bị cho các bữa tiệc, mà không tốn thời gian chia nhiều lần nấu.

Khay nướng được thiết kế với những đường vân nổi lớn, vừa tăng khả năng chống dính, vừa hạn chế mỡ thừa bám trên thực phẩm và không ám khói...

Khay chiên phẳng làm nóng và làm chín nhanh chóng hàng loạt thực phẩm. Khi chế biến các loại thực phẩm cùng lúc trong một khoảng thời gian ngắn rất tiện lợi. Khi chiên, rán thực phẩm bằng bếp rán mặt phẳng, thực phẩm chín đều, không lo bị cháy xém. Thực phẩm không bị ngập dầu mỡ như cách rán thông thường nên có thể tiết kiệm dầu mỡ.

Khay tròn lớn là sản phẩm tiện ích cho mọi căn bếp, giúp bạn hoàn thiện những chiếc bánh nướng hình tròn vàng thơm hấp dẫn. Bạn có thể sử dụng khay để làm nhiều loại bánh như: bánh mì, bánh kem, bánh bông lan, hoặc các loại bánh khác theo sở thích của bạn.

Khay nướng tròn (loại bé) có thể nướng bánh, thịt viên chiên, hải sản.. bữa ăn sẽ thêm hấp dẫn khi bạn đổi bữa cho gia đình.

Thật sự tiện lợi phải không nào chỉ với 1 sản phẩm mà 5 chức năng đi kèm, nào lẩu, nào nướng rồi chiên, thậm chí cả làm bánh luôn nhé. Trên thị trường, hiện tại rất hiếm sản phẩm hội tụ đầy đủ sự đa năng trên cùng 1 loại. Mình nghĩ đây là điểm khác biệt! Nhưng mình cũng đang phân vân về độ bền của sản phẩm vì sử dụng nhiều chức năng khác nhau trên cùng một chiếc bếp sẽ như thế nào???

Kết luận chung

Mình nghĩ, Midimori cố gắng thu hút một lượng lớn đối tượng người dùng khác nhau, nhất là những người không đủ khả năng mua riêng lẻ từng sản phẩm một như chiếc 1 máy nướng, 1 nồi lẩu điện, hay 1 máy làm bánh...

Bạn đã sẵn sàng những tiện ích cuộc sống cùng Midimori Việt Nam chưa? Hãy để lại ý kiến của các bạn cho mình biết phía dưới phần bình luận nhé.

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by Best Meat Grinder