Best Meat Grinder - Máy xay đa năng gia đình

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 978240351

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Đánh giá máy xay thịt Goldsun Premium GPC07(P): Mức giá hợp lý cho công suất 500W

 4,15 (10 Đánh giá)
Đăng ngày 13 Tháng Ba 2019 trong Đánh giá

Sự cạnh tranh trên thị trường điện gia dụng đang ngày càng mang đến nhiều lựa chọn thú vị cho người dùng. Nếu như trước đây người tiêu dùng ưa sính hàng ngoại thì giờ đây người Việt mình đang ưa chọn dùng thương hiệu Việt với mức giá vừa phải, chất lượng máy tốt.

Tham khảo: Máy xay thịt đa năng Midimori GC-24338: Chất liệu cối inox, lưỡi dao thép không gỉ chắc chắn

Tham khảo: Máy xay thịt inox cao cấp midimori 1200w hót nhất thị trường 2020

1. Thương hiệu

Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trở thành một trong ba đơn vị sản chuyên sản xuất và lắp ráp các sản phẩm gia dụng (như nồi inox, bếp gas, nồi cơm điện, máy xay thịt đa năng, lò vi sóng, máy hút bụi, bếp điện từ, ấm siêu tốc…) lớn nhất Việt Nam. Có thể nói, các sản phẩm mang thương hiệu Goldsun đang từng bước chiếm lĩnh thị trường và tạo được niềm tin vững chắc đối với người sử dụng.

2Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Máy xay thịt Goldsun Premium GPC07 với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, giúp bạn thuận tiện sử dụng trong nhà bếp với gam màu trang nhã, đáp ứng sở thích của nhiều người dùng khác nhau, đồng thời góp phần trang trí cho không gian bếp thêm màu sắc.

3. Chất liệu bền bỉ

Sản phẩm có cối xay làm bằng chất liệu thủy tinh trong suốt cho phép bạn quan sát thực phẩm trong khi xay dễ dàng mà không cần phải tắt máy đi. Cùng với lưỡi dao bằng thép phủ Titanium siêu bền và sắc giúp xay nhuyên tất cả các loại thực phẩm.

4. Công suất mạnh mẽ

Đặc biệt máy xay gồm 1 chế độ xay turbo với công suất hoạt động mạnh mẽ giúp xay thực phẩm nhanh, nhỏ, mịn với những thao tác đơn giản giúp tiết kiệm được nhiều thời gian chế biến cũng như sức lực của người sử dụng.

5. Dung tích lớn

Ngoài ra sản phẩm có dung tích cối lên đến 1L, cho phép bạn xay nhiều thực phẩm cùng lúc mà không phải chia nhiều mẻ. Cùng với núm bấm phủ Chrome sang trọng và chống bám bẩn.

6. Giá cả phải chăng

Giá máy xay thịt Goldsun GPC07(P) hiện đang bán trên thị trường với giá giao động từ 400.000-500.000 đồng. So với mức công suất 500W đây được xem là mức giá rẻ, hợp lý.

7. Bảo hành

Thời gian bảo hành của tất cả các sản phẩm Goldsun tối thiểu là 12 tháng kể từ ngày mua ngoại trừ một số trường hợp được ghi rõ trên sản phẩm.

Bảo hành sản phẩm là việc khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Goldsun sẽ bảo hành miễn phí đối với bất kỳ lỗi nào thuộc về linh kiện hay lỗi do nhà sản xuất, lắp ráp và thỏa mãn các điều kiện sau:

Có phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin xuất trình kèm với sản phẩm cần được bảo hành
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

Thông tin sản phẩm 

Trọng lượng: 1.9kg

Dung tích: 1L

Thời hạn bảo hành: 24tháng

Xuất xứ :Trung Quốc

Model: GPC07(P)

Công suất (W): 500 (W)

Chất liệu lưỡi dao: Thép phủ Titanium

Điện áp: 220V

Màu sắc: Tím

Kết luận: 

Sự cạnh tranh trên thị trường điện gia dụng đang ngày càng mang đến nhiều lựa chọn thú vị cho người dùng. Nếu như trước đây người tiêu dùng ưa sính hàng ngoại thì giờ đây người Việt mình đang ưa chọn dùng thương hiệu Việt với mức giá vừa phải, chất lượng máy tốt. Khi so sánh với nhiều dòng máy xay thịt gia đình trên thị trường thì chất liệu cối bằng thủy tinh của Goldsun vẫn được tin tưởng và đánh giá là đẹp nhưng sẽ là hạn chế đối với chất liệu inox.

Tuy vậy, máy xay thịt Goldsun GPC07(P) vẫn là dòng máy xay đáng mua với giá cả hơp lý cho những người thu nhập thấp. Ngoài ra, thời gian bảo hành 24 tháng hơn hẳn các loại bảo hành của các dòng máy thông thường trên thị trường. Dung tích cối xay 1L, màu sắc nhã nhặn phù hợp sở thích người dùng.

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by Best Meat Grinder