Best Meat Grinder - Máy xay đa năng gia đình

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 978240351

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Công thức làm bánh bao với máy xay thịt Midimori thơm ngon

 5.0 (1 Đánh giá)

Bánh bao là món ăn thơm ngon và bổ dưỡng được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để có thành phẩm bánh phồng mịn, hương vị ngất ngây cần phải có bí quyết riêng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ công thức làm bánh bao với máy xay thịt Midimori tại nhà đơn giản và siêu hấp dẫn. Các bạn hãy cùng tham khảo và lưu giữ bí kíp ngay nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị khi làm bánh bao nhân thịt

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau để làm bánh bao với máy xay thịt Midimori. Nguyên liệu bao gồm:  600g bột bánh bao, 120g – 150g đường, 500g thịt nạc vai, trứng cút, mộc nhĩ, hành tây vừa đủ, 350ml sữa tươi không đường và một chút muối.

Máy xay thịt Midimori là công cụ hỗ trợ đắc lực khi làm bánh bao

Bạn cũng đừng quên chuẩn bị một “em” máy xay thịt đa năng gia đình Midimori GC_24338S hoặc máy xay thịt Midimori 800W để hỗ trợ công đoạn làm nhân.

Các bước làm bánh bao với máy xay thịt Midimori thơm ngon

Sau đây là các bước thao tác làm bánh bao với máy xay thịt Midimori:

Cách thức ủ bột bánh bao

Đầu tiên cho men nở vào nước ấm khoảng 50 độ rồi chờ khoảng 10 phút cho men nở ra. Tiếp theo cho bột bánh bao, đường, muối, sữa tươi, chút dầu ăn vào trộn đều và nhào nhiều lần trong 20 phút đến khi bột mịn. 

Công đoạn này bạn có thể sử dụng máy trộn bột đa năng Midimori để làm bánh nhanh, cắt ngắn giai đoạn nhào trộn bột. Lưu ý để lại nửa bát bột bánh để làm vỏ. Phủ khăn ẩm lên bột khoảng 2 tiếng cho bột nở đề ra.

Dùng máy xay thịt Midimori để làm nhân

Trong thời gian chờ bột nở, tiến hành làm nhân bên trong. Bạn sử dụng máy xay thịt Midimori để xay thịt nạc vai. Mộc nhĩ ngâm nước nóng và thái sợi dài. Hành tây cho vào máy xay hoặc thái hạt lựu. Trứng cút đem luộc chín và bóc vỏ. Sau đó ướp toàn bộ các nguyên liệu và gia vị muối, hạt tiêu trộn chung lại với nhau tạo thành nhân bánh.

Sử dụng máy xay thịt Midimori làm nhân bánh nhanh chóng

Hoàn thành các công đoạn còn lại

Lấy bột đã ủ ra chia thành 12-15 phần đều nhau rồi tiến hành cán mỏng từng phần bột ra. Sau đó dùng thìa xúc nhân vào giữa rồi gói bánh lại. Cuối cùng dùng nồi hấp thêm 1 vài thìa dấm gạo để bánh trắng hơn rồi xếp bánh đã làm xong vào nồi và hấp khoảng 30 phút là chín.

Thành quả cuối cùng là món bánh bao thơm ngon, nức mũi

Trên đây là những chia sẻ công thức làm bánh bao với máy xay thịt Midimori vô cùng thơm ngon. Mọi công đoạn đều diễn ra nhanh chóng và hiệu quả với sự giúp sức của siêu phẩm máy xay thịt Midimori. Các chị em nội trợ hãy thử nghiệm ngay tuyệt chiêu này để làm món ngon cho gia đình thưởng thức ngày cuối tuần nhé!

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by Best Meat Grinder