Best Meat Grinder - Máy xay đa năng gia đình

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 978240351

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Có nên xay thịt với máy xay Midimori MDMR-188 (500W)?

 5.0 (1 Đánh giá)

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm mua nhiều dòng máy xay xay chuyên biệt các loại thực phẩm khác nhau. Có một số loại chỉ sử dụng để xay thịt, tương tự cũng có những loại chỉ dùng để xay trái cây làm sinh tố. Với máy xay Midimori MDMR-188 (500W), bạn có thể xay các nguyên liệu từ mềm đến cứng bao gồm cả thịt.

Có nên xay thịt với máy xay Midimori MDMR-188 (500W)?

Máy Midimori MDMR-188 (500W) có thể xay thịt được không?

Như đã trình bày ở trên, máy xay sinh tố Midimori hoàn toàn có thể xay được thịt. Vì cấu tạo máy được thiết kế với 4 cối xay riêng, cối xay 1,8 lít được sử dụng để xay thịt, cối xay 0,6 lít và 0,4 lít dùng để xay trái cây, cối xay 0,2 lít sử dụng để xay các loại hạt. 

Máy Midimori MDMR-188 (500W) có thể xay thịt được không?

Đối với cối xay thịt, máy có thiết kế dao và cối làm từ inox 304 vừa có khả năng chống rỉ sét, lại rất sắc bén. Khi sử dụng để chế biến, bạn chỉ mất khoảng 30s cho một lượng thịt từ 300 đến 500gr.

Công suất thiết kế lớn của máy giúp máy hoạt động nhanh, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tiết kiệm công sức và thời gian. Bên cạnh đó, giá trị dinh dưỡng của thực phẩm cũng được bảo đảm khi không phải để ở ngoài môi trường quá lâu.

Những loại thịt nào có thể xay với máy Midimori MDMR-188?

Máy xay sinh tố Midimori hoàn toàn có thể sử dụng để xay thịt. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại thịt đều có thể chế biến được. Các trạng thái rắn, lỏng khác nhau của thực phẩm có thể khiến máy quá tải và làm hỏng máy. Vì thế, để máy có thể được sử dụng bền bỉ và hiệu quả nhất, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Những loại thịt nào có thể xay với máy Midimori MDMR-188?

  • Không sử dụng máy để chế biến các loại thịt chưa rã đông, vì thịt đông đá có thể khiến dao bị nứt, mẻ.

  • Không xay thịt trong thời gian quá lâu, giới hạn cho phép là dưới 30 giây cho mỗi lần, nên để máy nghỉ rồi mới tiếp tục xay.

  • Nên lọc sạch xương trước khi cho thịt vào máy xay để tránh bị kẹt, tắc trong quá trình xay.

  • Chỉ xay thịt với một lượng vừa đủ, không xay quá nhiều vì có thể khiến chất lượng thành phẩm không như mong đợi.

  • Sau mỗi lần sử dụng máy, bạn cần phải lau chùi vệ sinh thân máy và cối xay ngay, tránh tình trạng để máy rỉ, thực phẩm bám vào máy gây mất vệ sinh.

Tóm lại, với chức năng đa nhiệm, máy xay Midimori MDMR-188 (500W) hoàn toàn có thể xay thịt như bình thường. Tuy nhiên, để đảm bảo máy có thể hoạt động tốt trong thời gian dài, bạn cũng cần lưu ý với những chỉ dẫn mà chúng tôi đã trình bày ở bên trên. 

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by Best Meat Grinder